Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Học bổng du học Úc $5000 trường đại học Canberra (UC)

Đại học Canberra là một trong 10 trường đại học hàng đầu của Úc về học tập và giảng dạy. Ngoài ra trường còn có xếp hạng 5 sao về ' khả năng có việc làm' và 'kết quả tốt nghiệp'. Đặc biệt, trường tọa lạc ngay tại trái tim của đất nước vì vậy trường có vai trò rất quan trọng, ngoài việc cung cấp nguồn nhân lực chính cho thủ đô, trường còn là nơi học tập cho 60000 sinh viên trong đó có khoảng 10000 sinh viên quốc tế đến từ 90 quốc gia trên thế giới. Với hơn 30 ngành nghề đào tạo trường đã tạo ra một sự đa dạng trong việc đào tạo Cử nhân và Thạc sỹ và nhiều chứng chỉ giúp sinh viên có nhiều lựa chọn. Học bổng $5000 sẽ được trao trong học kì đầu tiên cho những bạn sinh viên nào đăng kí học Cử nhân hoặc Thạc sĩ tại trường Canberra. Dưới đây là một số thông tin về học bổng.

1. NHững chuyên ngành đào tạo là thế mạnh của trường Canberra 
- Công nghệ thông tin
- Kinh tế - Luật 
- Kế toán - Tài chính 
- Báo chí - Truyền thông
- Kĩ thuật 
- Thiết kế - Kiến trúc
- Khoa học môi trường và nghiên cứu thể thao 
- Giáo dục, Y tế và khoa học 
- Hành chính công 
2. Điều kiện nhận học bổng
- Là sinh viên quốc tế đăng kí học Cử Nhân hoặc Thạc sỹ tại trường UC (University Canberra)
- Với chương trình cử nhân, học viên phải đạt điểm ATAR 75 tương đương với GPA 8.5 
- Ứng viên thạc sỹ phải hoàn thành một văn bằng đại học với điểm trung bình tối thiểu là 5/7 hoặc điểm trung bình chung của 70%.
- Mức độ trung bình tối thiểu IELTS là 5.5.
- Kết quả phỏng vấn
Học bổng sẽ được trao khi kì học bắt đầu và không chuyển nhượng qua các kì học. SInh viên phải tuân thủ và đáp ứng theo yêu cầu của các khóa học trong khuôn viên trường. Với số lượng học bổng có hạn, những hồ sơ nộp sớm sẽ được ưu tiên trước, bạn hãy nhanh tay nộp hồ sơ ngay từ bây giờ nhé. 
Nếu bạn vẫn băn khoăn về vấn đề tiếng Anh thì đừng lo lắng gì cả, hãy đến với trung tâm tiếng Anh Egroup - chuyên luyện thi Ielts. Với đội ngũ giáo viên trẻ trung, năng động, có kinh nghiệm luyện thi Ielts mà giá cả lại rất phù hợp. Ngoài ra, mỗi khóa học tại trung tâm chỉ diễn ra trong vòng 3-5 tháng cho dù bạn có bị mất gốc, rất phù hợp với những bạn đang cần luyện thi Ielts gấp. Hãy đến và trải nghiệm cùng trung tâm nhé. Để biết thêm thông tin về các khóa học tại trung tâm bạn có tham khảo ở website: englishgp.com hoặc gọi đến số điện thoại tư vấn 0925000663 nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét