Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

10 trường đại học tốt nhất trên thế giới ( part 2 )

Trong phần 1 mình đã giới thiệu cho các bạn 5 trường đại học của Mỹ và Anh. Hôm nay mình sẽ giới thiệu tiếp cho các bạn 5 trường đại học và không có gì ngạc nhiên khi 5 trường dưới đây cũng vẫn của Mỹ và Anh.
6. Viện Công nghệ California (Mỹ) 

Đây là trường đại học hàng đầu thế giới về lĩnh vực Nghiên cứu Khoa học Kĩ thuật. Trường được trao tặng 32 giải Nobel, có 66 người được nhận Huy chương Khoa học Quốc Gia và có tới 112 giảng viên là viện sỹ của các viện Hàn lâm Quốc gia Hoa Kỳ. 
7. Đại học London (Anh) 

Đại học London có sự đa dạng về quốc tịch các sinh viên trong trường, có 40% là sinh viên nước ngoài đến từ 150 quốc gia khác nhau trên thế giới. Đâylà đại học đào tạo ra nhiều giáo sư nữ nhất trên thế giới. 
8. Học viện Công nghệ Massachusetts (MIT) (Mỹ)

Đây là trường dẫn đầu trong nhiều lĩnh vực như Toán học, Hóa học, Khoa học máy tính, Kỹ thuật và Vật lí. Trường có 81 nhận giải Nobel và 45 học giả. 
9. Đại học Columbia (Mỹ)

Đây là trường đại học tư thục tốt thứ 4 tại Mỹ với các tiêu chí về bằng sáng chế, tỷ lệ sinh viên ra trường có việc làm và chất lượng giảng viên lần lượt đứng thứ 2,6,9 trên bảng xếp hạng.
10. Đại học Chicago (Mỹ)

Trường có chất lượng giáo viên đứng thứ 8 và số bằng sáng chế đứng thứ 83. 

Đã và đang có rất nhiều bạn sinh viên nhận được học bổng và đang theo học tại học tại các trường đại học này. Bạn cũng đang muốn theo học ở những ngôi trường danh tiếng này, vậy thì việc đầu tiên bạn cần quan tâm đó là trình độ tiếng Anh của mình. Đa số các trường đại học nước ngoài đều yêu cầu chứng chỉ Ielts từ 6.0 trở lên đối với các sinh viên nước ngoài. Nếu trình độ tiếng Anh của bạn vẫn chưa đủ thì bạn cần đến một trung tâm luyện thi Ielts. Tuy nhiên, tại Hà Nội các trung tâm luyện thi Ielts mở ra ngày càng nhiều và bạn đang cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn? Trung tâm Egroup - chuyên luyện thi Ielts sẽ là nơi bạn có thể đặt niềm tin với các khóa học Ielts lên 6.0 và 7.0 chỉ trong vòng từ 3 đến 5 tháng với giá cả hợp lí, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng bởi trung tâm cam kết đầu ra đối với mỗi học viên học tại trung tâm. 
Trong những ngôi trường trên, bạn đã lựa chọn được ngôi trường tốt nhất mà mình sẽ theo học chưa?



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét