Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

10 trường đại học tốt nhất trên thế giới (part1)

Môi trường học tập có ảnh hưởng không nhỏ đến kết quả học tập, những con người tài giỏi nhất thường được đào tạo trong những trường học tốt nhất. Và có rất nhiều học sinh luôn mơ ước trở thành sinh viên của những trường đại học tốt nhất thế giới. Những quốc gia như Mỹ, Nhật Bản, Đức, Anh,...luôn được đánh giá là những quốc gia có chất lượng giáo dục tốt và luôn được các bạn sinh viên lựa chọn đi du học rất nhiều. Sau đây mình xin giới thiệu tới các bạn một số trường đại học tốt nhất thế giới.
1. Đại học Harvard (Mỹ)

Harvard nhiều năm liền luôn đứng top 1 trong bảng xếp hạng những trường đại học tốt nhất thế giới. Đây trở thành ngôi trường mơ ước của nhiều bạn sinh viên khi lựa chọn du học Mỹ. Hằng năm trường đào tạo được rất nhiều sinh viên xuất sắc, và với tấm bằng trong tay, cơ hội việc làm của các bạn ngày càng rộng mở. Trên thế giới có rất nhiều tỉ phú và chính trị gia đã trưởng thành từ trường đại học Harvard.
2. Đại học Yale (Mỹ)

Đây là ngôi trường có truyền thống lịch sử lâu đời tại Mỹ, đào tạo rất nhiều sinh viên xuất chúng và luôn nằm trong top 10 trường đại học tốt nhất thế giới.
3. Đại học Stanford (Mỹ)

Stanford là trường đại học có diện tích lớn thứ 2 trên thế giới với cơ sở vật chất hiện đại phục vụ cho công tác nghiên cứu và học tập của sinh viên và giáo viên của trường. Mặc dù là trường tư thục nhưng trường luôn được đánh giá cao về chất lượng đào tạo không thua kém gì các trường đại học hàng đầu như Harvard, Yale,.. ngoài ra trường còn có một số chính sách cởi mở cho sinh viên.
4. Đại học Oxford (Anh)

Là một trường đại học đào tạo đa ngành nghề, các sinh viên tốt nghiệp luôn được đánh giá rất cao và tỉ lệ xin việc vào các công ty lớn cũng rất cao. Đây là ngôi trường được lâu đời thứ 2 trên thế giới đến giờ vẫn còn hoạt động và luôn được các bạn sinh viên xuất sắc lựa chọn khi muốn đi du học Anh.
5. Đại học Cambridge (Anh)

Đây là trường đại học lâu đời nhất trên thế giới, hằng năm trường vẫn luôn thu hút rất đông các bạn sinh viên nước ngoài đến du học. Trường luôn tập trung vào các giá trị học tập và chú trọng nghiên cứu những ứng dụng thực tế trong đời sống.
Hãy tiếp tục theo dõi để biết thêm những trường đại học tốt nhất trên thế giới nhé.
-----------------------------
Trung tâm tiếng Anh Egroup - trung tâm dạy Ielts chất lượng tại Hà Nội, tạo hành trang vững chắc cho bạn khi đi du học. Bạn có thể truy cập vào một số trang web để biết thêm thông tin về trung tâm:
1. egnlishgp.com
2. ieltsachiever.com
3. egroupenglishcenter.wordpress.com
Trung tâm dạy Ielts - Egroup cam kết chất lượng đầu ra cho các bạn, hãy đến Egroup để trải nghiệm những khóa học vô cùng bổ ích.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét