Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Học bổng du học Mỹ toàn phần - Học bổng Giao lưu văn hóa Mỹ

Học bổng giao lưu văn hóa Mỹ 2017 là chương trình hàng năm của chính phủ Mỹ nhằm tạo cơ hội cho học sinh từ 15 đến 18 tuổi trên toàn thế giới có thể giao lưu và trải nghiệm về cuộc sống con người tại Mỹ.
Mỹ được mệnh danh là một siêu cường quốc, vì vậy có rất nhiều bạn học sinh muốn được đi du học Mỹ để được trải nghiệm sâu sắc về nền giáo dục và văn hóa của đất nước phát triển này. Các bạn vẫn đang tìm kiếm cơ hội để đi du học Mỹ qua nhiều chương trình học bổng khác nhau? Mình xin giới thiệu với các bạn chương trình giao lưu văn hóa Mỹ - chương trình vô cùng thích hợp cho những bạn đam mê và quan tâm đến nước Mỹ. Học bổng Giao lưu văn hóa PTTH Mỹ là chương trình kết hợp giữa việc giao lưu và học hỏi dành cho lứa tuổi học sinh, có kết quả học tập tốt mà muốn tìm hiểu về văn hóa, giáo dục và con người tại Mỹ có cơ hội học một năm trọn vẹn tại Mỹ, vì vậy, những bạn nào có thành tích học tập tốt, tự tin và muốn trải nghiệm thì hãy đăng kí tham gia chương trình học bổng Giao lưu văn hóa Mỹ 2017 này nhé. Sau đây thì mình sẽ nói với các bạn những điều kiện, quyền lợi và nghĩa vụ của các bạn khi tham gia chương trình. 

1. Điều kiện du học:
Đây là chương trình được cấp phép và chịu sự quản lí của Bộ Giáo dụ và Bộ Văn hóa Mỹ được tài trợ bởi tổ chức CIEE - tổ chức Giáo dục phi chính phủ hàng đầu tại Mỹ. Học sinh được miễn phí 100% học phí trong 1 năm học tại các trường công lâp tại Mỹ.
* Đối tượng của chương trình:
- Tuổi đủ từ 15 đến 18 tuổi (sinh trước ngày 30/06/2002)
- Học lực 2 năm gần nhất đạt loại khá 
- Điểm ELTis > 222đ
- Sức khỏe tốt, năng động, hạnh kiểm tốt
* Thời gian nhập học: tháng 8/2017, ưu tiên những hồ sơ nộp sớm
* Thời gian học: 1 năm học (10 tháng) 
Lưu ý: do chương trình có hạn và thường hết chỗ nhanh nên các bạn chú ý đăng kí càng sớm càng tốt.
* Hồ sơ visa du học :
- Visa J1 Học sinh PTTH giao lưu văn hóa: có thời hạn 1 năm, do đó học sinh cần quay về Việt Nam để đổi lại visa nếu muốn tiếp tục theo học.
- Visa F1 Học sinh PTTH: visa F1 tự động gia hạn tại Mỹ, học sinh k cần quay về Việt Nam để đổi visa
* Những quyền lợi và nghĩa vụ của học sinh:
- Học sinh được quyền lựa chọn tất cả các trường công lập tại Hoa Kỳ, được chọn vùng và chọn bang mà mình muốn theo học.
- Được sắp xếp ở với người bạn bản xứ hoặc khu vực dành cho học sinh quốc tế
- Chi phí rẻ do được miễn phí ăn, ở 
- Có thể đăng kí học tăng cường tiếng Anh trực tiếp tại Mỹ
- Được sự bảo trợ và quản lí của các đội ngũ nhân viên có mặt tại khắp các bang tại Hoa Kỳ cùng với các nhân viên tư vấn tại các trường 
- Học sinh phải tuân thủ luật pháp tại Mỹ, những quy định trong trường học và các gia đình người bản xứ
- Sự đi lại của học sinh phải chịu sự quản lí của chương trình.

Nếu các bạn vẫn muốn tìm những học bổng khác thì các bạn hãy yên tâm vì vẫn còn rất nhiều cơ hội khác, tuy nhiên, điều kiện chứng chỉ tiếng Anh thường là Ielts. Hiện nay có rất nhiều trung tâm luyện thi Ielts, các bạn không biết nên chọn trung tâm nào để có thể đặt niềm tin? Mình thấy trung tâm tiếng Anh Egroup - chuyên luyện thi Ielts với đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm và đặc biệt có cam kết đầu tra cho các bạn, bạn hoàn toàn có thể và đăng kí học tại trung tâm.

Các bạn nhớ chú ý theo dõi để cập nhật thông tin về những học bổng mới nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét