Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2017

Có nên đi du học Úc?

Úc đang ngày càng khẳng định vị thế trên bản đồ giáo dục thế giới. Hàng năm, Úc trao rất nhiều học bổng du học cho sinh viên quốc tế, và Úc đang dần trở thành điểm đến phổ biến cho nhiều bạn du học sinh. Có một số lí do mà bạn nên đi du học Úc 


1. Nền giáo dục chất lượng cao:
Mặc dù không có nhiều trường đại học như Anh, Mỹ,..nhưng các trường đại học ở Úc luôn được đánh giá cao trong đó có một số trường nằm trong top 100 trường đại học tốt nhất thế giới. Bằng cấp ở Úc được công nhận trên toàn thế giới cho nên bạn cơ hội kiếm việc làm của bạn trở nên dễ dàng hơn, không chỉ vậy, những phát minh sáng tạo của Úc được ứng dụng trong thực tế rất nhiều. Vì vậy khi học ở đây bạn sẽ được tiếp xúc với môi trường học tập và môi trường sống chất lượng.  
2. Chi phí hợp lý
Dù có nhận được học bổng du học Anh hay Mỹ thì chi phí mà bạn phải bỏ ra vẫn khá cao, trong khi chi phí học tập và chi phí sinh hoạt ở Úc chỉ bằng 2/3 so với Anh và 1/2 so với Mỹ. Chính vì vậy mà du học Úc khá phù hợp với tình hình tài chính của gia đình ở Việt Nam.
3. Có nhiều chính sách ưu đãi và hỗ trợ từ chính phủ đối với sinh viên quốc tế
Các sinh viên quốc tế học ở các trường đại học của Úc được quan tâm rất nhiều, không hề có sự phân biệt giữa sinh viên quốc tế và sinh viên Úc, tất cả các chính sách đều áp dụng cho tất cả các sinh viên. Không chỉ vậy, nhiều trường tại Úc còn trợ giúp sinh viên việc làm thêm,....đặc biệt, sau khi tốt nghiệp, bạn có thể làm cho các công ty tại đây, và sau 2 năm làm việc toàn thời gian và đáp ứng đủ yêu cầu tối thiểu, du học sinh quốc tế sẽ được xét tuyển để cấp PR. Ngoài ra, chính phủ Úc còn đưa ra nhiều chính sách hấp dẫn đối với những người phụ thuộc của du học sinh ví dụ như con của du học sinh sẽ được miễn giảm học phí tùy theo từng bang,...
4. Các thủ tục du học nhanh chóng, linh hoạt.
Chính vì những lí do này mà Úc đang dần trở thành môi trường sống và học tập phù hợp với các bạn sinh viên. Các bạn có thể lựa chọn cách xin học bổng du học sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí. Nếu bạn đang có ý định du học thì còn chờ gì nữa mà không lựa chọn Úc. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét